Sinh viên tri ân thầy cô Khoa Luật thông qua clip ngắn đầy ý nghĩa

Đây là món quà nhỏ mà các bạn sinh viên Luật gửi tặng đến các thầy cô thân yêu của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Nhìn lại chặng đường vừa qua, thầy và trò Khoa Luật đã yêu thương, gắn bó và hiểu nhau hơn rất nhiều.

Bốn năm học đại học cũng là bốn năm để người ta trưởng thành hơn cả. Suốt những năm ở cái độ tuổi không còn nhỏ nhưng vẫn chưa hẳn là trưởng thành này, các bạn sinh viên đã ngồi lên con thuyền mang tên Khoa Luật trường đại học Đông Á. Người lái đò chính là những thầy cô đang ngày ngày tận tụy hết lòng vì sinh viên, dạy kiến thức, dạy kỹ năng và dạy cả cách sống.

Hiểu được tấm lòng thầy cô, các bạn sinh viên đã gửi đến món quà mang giá trị tinh thần vô cùng quý báu này. Clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc học tập, tham gia hoạt động ngoại khóa, những lời tâm sự giữa thầy và trò Khoa Luật. Nhận món quà này, các thầy cô cũng rất vui và cảm động vì các em đã ngày càng tiến bộ hơn, giỏi hơn, suy nghĩ chính chắn hơn. Và hơn hết là các em đã thấm nhuần được bài học về sự "biết ơn", về tinh thần "tôn sư trọng đạo", "uống nước nhớ nguồn".

Mùa tri ân năm nay thật đặc biệt, và cũng ấm áp tình thầy trò chúng ta!