Khoa Luật tổ chức chương trình Sắc màu tri ân chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Ngày 14/11 vừa qua, thầy và trò Khoa Luật đã có dịp cùng nhau nhìn lại một chặng đường gắn bó thông qua chương trình SẮC MÀU TRI ÂN, trong chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của trường Đại học Đông Á

Với mục đích chúc mừng và ghi nhận những thành quả đóng góp đầy ý nghĩa của tập thể Giảng viên cơ hữu và Giảng viên thỉnh giảng trong công tác giảng dạy của Khoa Luật. Đồng thời cũng tạo cơ hội để các sinh viên được bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn đối với thầy cô giáo; xây dựng truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” trong tập thể sinh viên Khoa Luật;

 Bên cạnh những nét văn hóa truyền thống thông qua những bài viết hay và cảm động của sinh viên, những lời phát biểu, chia sẻ lắng đọng của thầy trò Khoa Luật, chương trình Sắc màu tri ân với chủ đề “TÂM HUYẾT NGƯỜI THẦY VÀ NHỮNG KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ TRONG NGHỀ” lần này còn đặc biệt hơn bởi được tạo nên từ các hoạt động tập thể mang tính lan tỏa và truyền thông mạnh như: mini game “Lời thú tội” đậm chất Luật và cũng tạo nên những nét chấm phá mới trong các chương trình do Khoa tổ chức.

Sinh viên Khoa Luật đã gửi lời tri ân thầy cô thông qua hình thức thi làm “Báo tường” đa dạng thể loại Tản văn, tùy bút, xã luận, thơ, nhạc, họa, hình ảnh chụp và những tiết mục văn nghệ độc đáo, mới lạ. Đồng thời, gameshow “Cười lên cô nhé!” là cơ hội để sinh viên Luật – những nhà thông thái nhưng không kém phần dí dỏm – thể hiện sức hút của mình, gửi đến cho thầy cô những nụ cười sảng khoái nhất.

Khoa Luật cũng chân thành cám ơn đại diện Phòng QLĐT&CTSV - thầy Nguyễn Trọng Tùng đã đến tham dự và có những chia sẻ về nghề nhà giáo - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, về niềm tin và sự gắn kết của nhà trường và sinh viên. Đồng thời, Khoa Luật xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến Quý thầy cô là Giảng viên thỉnh giảng và Giảng viên cơ hữu của Khoa - những người ngày đêm hết lòng vì sự nghiệp trồng người, luôn đem đến cho sinh viên những bài học tuyệt vời nhất.

Để mỗi năm, mùa Hiến chương về, thầy và trò Khoa Luật sẽ cùng xum họp, trao đổi chân tình như hôm nay.../.