Lễ ra mắt CLB Light of Law và Cuộc thi tranh biện Sera Monastery

Sáng ngày 10/10, tại hội trường Edison, buổi Lễ ra mắt CLB Light of Law và cuộc thi tranh biện Sera Monastery đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến tham dự chương trình ngày hôm nay, rất vinh hạnh được đón tiếp các vị khách quý:

  1. Thạc sỹ - Luật sư Nguyễn Cao Hùng, đồng thời là Giảng viên thỉnh giảng của Khoa Luật trường đại học Đông Á. Thầy Hùng cũng chính là người thầy tận tâm, hết lòng vì sinh viên, luôn cổ vũ và định hướng cho các bạn sinh viên, giúp các bạn định hướng phát triển trong tương lai;
  2. Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Vân, tổ trưởng tổ kỹ năng trường đại học Đông Á;
  3. Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Thanh Hà, trưởng Khoa Luật trường đại học Đông Á;
  4. Thạc sỹ Lê Thị Thanh Lai, Phó Khoa Luật trường đại học Đông Á;
  5. Đội ngũ cán bộ, giảng viên Khoa Luật trường đại học Đông Á;
  6. Đặc biệt gửi lời cám ơn đến sự tham gia của các bạn CLB Khoa học Pháp lý trường đại học Kinh tế ĐN và các CLB trường đại học Đông Á;
  7. Và hơn 200 bạn sinh viên Khoa Luật các khóa 16, 17 và 18.

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp với những giây phút cảm động khi cô Lai và thầy Cao Hùng chia sẻ về nghề Luật sư, với niềm tự hào của các thành viên khi được khoác màu áo ĐỎ đứng trước mọi người để ra mắt CLB, với những phần thi đấu căng thẳng và "nảy lửa" giữa 2 đội thi, với những phút giây hào hứng khi chờ đợi kết quả trận đấu.

Giây phút vinh danh những người chiến thắng đã đến. Một lần nữa, BTC xin chúc mừng đội FAST AND FURIOUS đã xuất sắc giành giải nhất và đội WINNING với giải nhì chung cuộc. Giải Ba thuộc về đội NO LIMITED LDH. Và, hơn cả giải thưởng, hơn cả giấy chứng nhận, thầy cô vô cùng tự hào về các em khi đã vượt qua được chính bản thân mình, để có những phần trình bày được đầu tư công phu, khi các em dám mạnh dạn đứng lên thể hiện quan điểm, khi các em dám tham gia, dám nói, dám nhìn nhận những khuyết điểm của mình để rồi nỗ lực từng ngày.

Một tháng gắn bó với cuộc thi tranh biện Sera Monastery, có lẽ các em đã "vỡ" ra được nhiều điều nhỉ? Thầy cô hi vọng trong tương lai các em sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, phát triển bản thân lên tầm cao hơn nữa, và "THÀNH CÔNG" sẽ là hai chữ dành tặng cho riêng các em.