Sinh viên Luật kinh tế với cơ hội được thực tập nghề nghiệp tại TAND cấp cao, VKS nhân dân, văn phòng luật sư,… ngay từ năm hai

Đối với sinh viên Luật, trình độ kiến thức chuyên môn là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Ngoài việc thông hiểu kiến thức chuyên môn, sinh viên còn cần phải có kiến thức thực hành đúng nghiệp vụ, cần phải làm quen và trao dồi kỹ năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để áp dụng kiến thức vào thực tiễn.

Vì vậy, để giúp sinh viên có cơ hội thực hành, làm việc như một nhân viên chính thức của cơ quan, doanh nghiệp, Khoa Luật trường đại học Đông Á đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên năm hai được thực tập nghề nghiệp trong vòng một tháng. Đây là nấc thang quan trọng trên con đường chinh phục tương lai của các em.

Qua một tháng thử thách của thực tập nghề nghiệp, các bạn sinh viên đã  lĩnh hội được nhiều tri thức mới, gặt hái được nhiều kinh nghiệm quý báu cho “hành trang” tương lai của mình. Trong quá trình thực tập nghề nghiệp này, sinh viên Luật cần phải tích cực tiếp thu thêm kiến thức, chủ động áp dụng nó vào môi trường làm việc thực tế tại cơ quan, doanh nghiệp. Đồng thời, các bạn còn cần phải tuân thủ giờ giấc, cách thức làm việc, tạo được những mối quan hệ mới với đồng nghiệp, cấp trên, biết cách làm việc trong một tập thể đa dạng và nâng cao năng lực bản thân.

Thực tập nghề nghiệp 1 là một dấu mốc không thể nào quên được trong lòng các bạn sinh viên Luật năm hai đúng không nào. Hi vọng những hình ảnh này, những kinh nghiệm, những kỷ niệm này luôn khắc sâu trong lòng các em.

Bạn Trần Đức Anh đang thực tập tại TAND cấp cao tại TP Đà Nẵng

Bạn Hoàng Việt thực tập tại VKS nhân dân TP Pleiku

Bạn Đặng Thị Hóa thực tập tại TAND cấp cao tại TP Đà Nẵng

Sinh viên tập trung trước trường trước khi nhận Quyết định phân công thực tập

Sinh viên thực tập tại TAND tỉnh Gia Lai

Sinh viên thực tập tại văn phòng Luật sư

Hãy gia nhập đại gia đình Khoa Luật để được tham gia những hoạt động vô cùng thú vị và bổ ích nhé các em!!!