Trận bóng chuyền nam đầu tiên của Khoa Luật trong khuôn khổ Hội thao chào mừng 20-11

Trận "ra quân" đầu tiên của các tuyển thủ bóng chuyền giữa Khoa Luật và IT17 đã diễn ra vô cùng hào hứng. Bắt cặp ngay với đối thủ mạnh ngay từ vòng đầu, các tuyển thủ của chúng ta còn thiếu một chút may mắn về tỉ số thôi.

Với tinh thần thi đấu kiên cường và sự góp mặt của đông đảo cổ động viên, chúng ta đã nhuộm đỏ sân thi đấu với màu áo truyền thống và những pha bóng đẹp mắt. Chưa bao giờ tinh thần thể thao sục sôi đến thế! Chưa bao giờ các bạn sinh viên được hòa cùng nhịp đập rộn ràng đến thế! Chưa bao giờ tinh thần đoàn kết của cả khoa lại dâng cao đến thế!

Và có thể chắc chắn rằng: Không có may mắn thì ta cũng có thể tự mình làm nên kì tích. Không chỉ bóng chuyền, chúng ta còn có 2 trận bóng đá nam quan trọng vào ngày mai. 8h sáng là trận của đội tuyển Khoa Luật 1 và 14h chiều là trận của đội tuyển Khoa Luật.

Các bạn cổ động viên Khoa Luật ơi! Trong thể thao chưa bao giờ ta có thể đoán trước được điều gì! Nhưng chắc chắn sự góp mặt của đội ngũ cổ động viên sẽ giúp các cầu thủ được tiếp thêm sức mạnh! Hãy đến cổ vũ và truyền lửa, truyền niềm tin, truyền may mắn cho trận đấu tiếp theo của Khoa chúng ta nhé!

Chúc các cầu thủ của Khoa Luật tự tin và chiến thắng!

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai tại Sân bóng mini NVHLĐ - 02 Cách Mạng Tháng Tám nhé!