Chào tháng Tám với chuỗi chương trình KHOÁC MÀU ÁO MỚI dành riêng cho sinh viên Luật kinh tế LE18A1A.

Với mục đích để tân sinh viên ngành Luật kinh tế thể hiện tâm tư, nguyện vọng ngay từ những ngày đầu nhập học, để các em nhanh chóng làm quen với nếp sống đại học và nắm rõ các thông tin về Khoa chủ quản cũng như cách thức, quy chế đào tạo đại học. Khoa Luật tổ chức chương trình gặp mặt tân sinh viên đầu năm với tên gọi: “Khoác màu áo mới” vào sáng hôm nay, ngày 01/08/2018

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của quý vị đại biểu, quý vị khách mời:

  • Thầy Phó hiệu trưởng trường Đại học Đông Á - Dr.Sean Watt
  • Trưởng phòng QLĐT&CTSV - Thầy Nguyễn Hoàng Tứ
  • Cô TS Luật Nguyễn Ngọc Thanh Hà - trưởng Khoa Luật
  • Đội ngũ cán bộ giảng viên của Khoa Luật trường đại học Đông Á

Cùng sự có mặt của 40 em tân sinh viên lớp LE18A1A với tinh thần vô cùng hào hứng, nhiệt tình.

Trong chương trình này, các em đã được giới thiệu về Khoa, về trường, về chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra; đồng thời cũng đã được khơi gợi tiềm năng và tố chất luật của mình thông qua những trò chơi nho nhỏ nhưng lại được nhận phần thưởng to to; được phổ biến các quy định quy chế chấm điểm; được cùng hát, cùng ăn và cùng chơi những trò chơi thú vị.

Hi vọng, đây sẽ là bước đệm đầu để các em thân thiết hơn nữa, gắn bó hơn nữa với các thành viên trong ngôi nhà mới mang tên "đại học".

Từ hôm nay, với màu áo mới trên vai, các em sắp chạm gần hơn nữa với ước mơ của chính mình. Cố lên nào, bốn năm đại học đầy hứng khởi đang chờ các em chinh phục đấy!

Các em có thể xem thêm ảnh ở đây nha --> https://drive.google.com/…/1966EsAOWOAWjEy_kqr7p3X9IVn1_pZfL