Chúc mừng đội bóng đá nữ Khoa Luật tiến vào vòng Tứ Kết hội thao mừng 20-11

Sau khi xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước đối thủ đến từ Khoa Quản trị, các cô gái của chúng ta đã giành được tấm vé bước tiếp vào trận Tứ kết.

Chiều 05/11 vừa qua, đội tuyển bóng đá nữ Khoa Luật 1 của chúng ta đã giành chiến thắng quan trọng trước đối thủ dưới điều kiện sân cỏ không được tốt lắm và thời tiết xấu, đầu trận thì nắng nóng giữa và cuối trận thì mưa dầm dề.

Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn cản trở, các cô gái đầy tự hào của chúng ta cũng đã giành được chiến thắng thuyết phục với 5 bàn thắng được ghi vào lưới đối thủ.

Đây là một kết quả đầy xứng đáng với công sức luyện tập bền bỉ nhiều tuần liền, có bạn còn bị thương, bị bệnh, có cả máu, mồ hôi và nước mắt.

Có lẽ, mục đích của Trường Đại học Đông Á khi tổ chức Hội thao này đã hoàn thành, khi mà đã tạo ra được một sân chơi vừa nâng cao chuyên môn, vừa là cơ hội để rèn luyện, thắt chặt tình cảm của những sinh viên trong Khoa, những người đam mê thể thao để có những trận tranh tài quyết liệt, sôi nổi, thắm tình đoàn kết vì tinh thần thể thao cao thượng.