Đội thi UDA LAW đương đầu thử thách với "Cuộc thi sinh viên sáng tạo và Quyền Sở hữu trí tuệ"

Một trong những đại diện khu vực miền Trung và Tây Nguyên tham dự cuộc thi "sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu công nghiệp", các thành viên UDA LAW đã sẵn sàng. Họ là ai? Hãy xem đoạn clip ngắn dưới đây để biết thêm về những thí sinh tài năng và vô cùng đáng yêu này nhé!

Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ 2021

Đội thi: UDA LAW

Đơn vị: Khoa Luật Trường Đại học Đông Á.

Thông điệp: “Đương đầu thử thách”

Trải dài những năm tháng của cuộc đời các bạn có bao giờ thắc mắc cái giá của “thành công” là gì không? Định nghĩa của từ thành công theo quan điểm cá nhân mình đối với một người mà nói có khi chỉ là tiêu chuẩn. Chẳng hạn như tiêu chuẩn của một người đàn ông thời nay phải có nhà, có xe, có vợ đẹp, con ngoan v.v.. Vậy quan điểm của bạn về thành công như thế nào?

Để trả lời những câu hỏi trên thì quả thật không dễ dàng vì chẳng có thước đo nào để công nhận thành công cả. Thành công có khi là sự công nhận của người khác nhìn vào chúng ta. Chúng ta tự mình gây dựng nên hình ảnh của mình, nếu hình ảnh đó tốt đẹp thì mọi người sẽ công nhận từ đó tạo nên sự thành công. Quay lại thắc mắc, cái giá của thành công là phải đi qua đủ đắng, cay, ngọt, bùi. Phải nếm trải đủ mùi vị thì khả năng thưởng thức mới được nâng cao. Vậy mới nói đắng, cay, ngọt, bùi ở đây là gian nan là thử thách mà mỗi chúng ta phải dám đương đầu và vượt qua mới chạm tới mùi vị của thành công.

Từ đó, đội thi UDA LAW đến từ khoa Luật trường đại học Đông Á mang thông điệp “Đương đầu thử thách” đến cuộc thi Sinh viên Sáng tạo và Quyền sở hữu trí tuệ, mong muốn tạo dựng cho đội một thương hiệu riêng đậm chất của sinh viên đại học Đông Á với slogan của trường: “Tạo dựng con đường thành công”.

Cùng chờ đón những phần thi hấp dẫn đến từ đội thi UDA LAW nhé!