Sinh viên Khoa Luật đại học Đông Á đi kiến tập tại TAND Cấp cao tại TP. Đà Nẵng và Công ty luật DMS Law firm

Chiều ngày 26/12 vừa qua, các bạn sinh viên khóa 18 đã được đi tham quan Kiến tập lần đầu để hiểu hơn về cơ hội nghề nghiệp của mình trong tương lai

Ở lần kiến tập đầu tiên này, các thầy cô Khoa Luật trường đại học Đông Á đã lựa chọn địa điểm kiến tập cho các em gắn với hai vị trí việc làm nổi bật nhất và được nhiều phiếu bầu chọn nhất từ chính các bạn sinh viên. Đó là TAND cấp cao tại TP. Đà Nẵng và Công ty luật DMS Law Firm.

Được sự hỗ trợ nhiệt tình và những lời giải đáp thắc mắc kịp thời, dễ hiểu, dễ hình dung cho các bạn sinh viên năm nhất từ phía Giám đốc công ty luật - Luật sư Đỗ Minh Sơn và Thẩm phán - Chánh văn phòng Nguyễn Văn Tào cùng chị Mai Hà - chuyên viên phòng Hành chính Tư pháp thuộc TAND Cấp cao tại TP. Đà Nẵng, buổi kiến tập của các em đã thành công tốt đẹp.

Với những kiến thức và kinh nghiệm gặt hái được trong buổi đi tham quan kiến tập này, hi vọng các em sẽ hiểu hơn và yêu hơn ngành Luật của mình, quyết tâm theo đuổi ước mơ, theo đuổi đam mê trên con đường còn rất dài phía trước./.

Từ khóa