TOẠ ĐÀM " YÊU LUẬT TỪ HÔM NAY "

Toạ đàm "Yêu Luật từ hôm nay" là một hoạt động tiêu biểu của Khoa Luật Trường Đại học Đông Á. Nhằm giúp Sinh viên ngành Luật & Luật kinh tế có ý thức thượng tôn pháp luật, đạo đức nghề nghiệp, đồng thời truyền đạt cho Sinh viên tình yêu nghề Luật.

Nhằm giúp sinh viên ngành Luật & Luật kinh tế có cái nhìn toàn diện về ngành nghề , xác định kế hoạch và mục tiêu học tập trong cả khoá học; Khoa Luật Đại học Đông Á đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Yêu Luật từ hôm nay” vào ngày 20/01/2024.

Buổi chia sẻ đầy thú vị & sôi nổi của hai diễn giả là Ông Tạ Tự Bình (Phó chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn) và Ông Hà Ngọc Anh ( Giảng viên chính, Trọng tài viên Trung tâm trọng tài thương mại miền Trung) đã đem lại những kiến thức quý giá & nhiều góc nhìn bổ ích cho các bạn sinh viên.

Tại buổi Toạ đàm, hai diễn giả đã chia sẻ những trải nghiệm mang tính định hướng, gợi mở và hỗ trợ các bạn sinh viên tìm ra niềm yêu thích trong học tập, đồng thời tiếp thêm ý chí để có thể chinh phục những mục tiêu nghề nghiệp trong tươi lai.

Khoa Luật chân thành cảm ơn 2 diễn giả đã đồng hành cùng Khoa trên chặng đường tích luỹ kiến thức & kỹ năng nghề nghiệp của các bạn Sinh viên ngành Luật & Luật Kinh tế.

Những điều chia sẻ hôm nay sẽ là hành trang quý giá để Sinh viên Khoa Luật vun đắp thêm tình yêu và tự tin chinh phục ước mơ nghề Luật, ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.