Chương trình chào đón Tân sinh viên Khoá 24 với tên gọi "HÀNH TRANG NGHỀ LUẬT" - Khoa Luật Trường Đại học Đông Á

Lễ chào đón tân sinh viên là hoạt động mang dấu ấn của khoa Luật mà các tân sinh viên được tham dự. Đây là một hoạt động truyền thống của khoa, diễn ra hàng năm vào mỗi đầu một năm học mới và được sự tham dự của các khoá sinh viên, thầy cô.

Chương trình Chào đón tân sinh viên K24 với tên gọi “HÀNH TRANG NGHỀ LUẬT”. 📚

Buổi gặp gỡ này là cơ hội để các bạn tân sinh viên được gặp gỡ các giảng viên của khoa Luật, các bạn được lắng nghe những lời chia sẻ kinh nghiệm học tập, định hướng nghề nghiệp từ Lãnh đạo khoa Luật và cựu sinh viên. 

Lãnh đạo khoa - Cô ThS. Lê Thị Thanh Lai phát biểu.

Cựu sinh viên khoá 20 Đỗ Thị Thanh Thảo trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm học tập và làm việc cho các bạn tân sinh viên khoá 24.

Bí thư Liên chi đoàn Khoa Luật Nguyễn Văn Thịnh, đại diện công bố các hoạt động và quy chế đánh giá đoàn viên năm 2024-2025.

Sinh viên Hoàng Quý Khoá 22 Đại diện Câu lạc bộ Light Of Law giới thiệu về CLB.

Sinh viên Thu Trang khoá 21 chia sẻ cách để cân bằng giữa việc học và các hoạt động.

Một điểm nổi bật nữa diễn ra ở chương trình này là các bạn còn được tham gia những trò chơi thú vị và nhận được những giải thưởng hấp dẫn.

Và sau đây là một số khoảnh khắc đáng nhớ khác trong buổi gặp mặt tân sinh viên khoá 24. Chúc các bạn tân sinh viên khoá 24 luôn vững bước trên con đường mình đã chọn và mong các bạn giữ vững lòng tin yêu nghề Luật đến mai sau.