Sinh viên Luật UDA thể hiện bản lĩnh với Phiên tòa tập sự

Phiên tòa tập sự 01 là hoạt động nổi bật, đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên K16 Khoa Luật Trường Đại học Đông Á.

Tại nơi đây, các bạn được trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc, có được trải nghiệm không thể nào quên trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp của thời sinh viên luôn cố gắng theo đuổi ước mơ. Đó là những ký ức đẹp, những bài học quý giá, giúp các bạn trưởng thành hơn, tự tin hơn, nắm chắc kiến thức mình đã được học và chuyển nó thành một Phiên tòa tập sự thành công rực rỡ.

Đây là lần đầu tiên các bạn được thử sức mình với những vai diễn nhưng không đơn thuần chỉ là diễn, lần đầu tiên được trở thành Thẩm phán, Luật sư, Kiểm sát viên, Hội thẩm nhân dân, Công an và thậm chí là bị cáo - linh hồn của Phiên tòa tập sự 01 của chúng ta. Hòa mình cùng vai diễn của mình một cách vô cùng nhuần nhuyễn và nhập tâm, ngọn lửa đam mê và ước mơ của một sinh viên Luật trong các bạn ắt hẳn sẽ được thắp lên thêm một lần nữa.

Qua Phiên tòa tập sự, các bạn cũng đã thể hiện được bản thân trước mặt các thầy cô, tự mình thực hiện tất cả các khâu từ lập kế hoạch, casting, nghiên cứu hồ sơ vụ án, chuẩn bị trang phục, diễn tập, sắp xếp hội trường, gửi lời mời trân trọng đến các thầy cô và các em sinh viên khóa dưới tham dự. Những lời động viên, khen ngợi từ thầy ThS.LS. Lê Văn Cao, thầy ThS.LS. Nguyễn Cao Hùng, cô Thanh Lai phó Khoa Luật và cô Thu Vân tổ trưởng Tổ Kỹ năng chắc hẳn đã là minh chứng tốt nhất cho sự trưởng thành vượt bậc của các bạn. Thầy cô tin rằng, các bạn sinh viên Khoa Luật UDA luôn cháy mãi ngọn lửa nhiệt huyết với nghề, và sẽ thành công hơn nữa trên bước đường tương lai!

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc tỏa sáng của các bạn sinh viên Luật nhé