TB thực hiện chuyển đổi ngoại ngữ online đối với SV các khóa 2019 trở về trước

Phòng QLĐT&CTSV thông báo về việc SV các khóa từ 2019 trở về trước thực hiện chuyển đổi ngoại ngữ online như sau:

1. Thời gian và cách thức thực hiện

23-26/10: SV thực hiện việc đổi ngoại ngữ online trên trang www.my.uda.edu.vn bằng cách thực hiện các bước sau:

  • Bước 1. SV mở thông báo về việc chuyển đổi ngoại ngữ online đối với SV các khóa 2019 trở về trước.
  • Bước 2. SV click vào đường dẫn trong thông báo để thực hiện việc đổi ngoại ngữ.

*Lưu ý: SV theo dõi các thông báo sau ngày 26/10 để ký xác nhận tại Khoa chủ quan để hoàn tất thủ tục chuyển đổi ngoại ngữ và bắt đầu học theo lịch của lớp ngoại ngữ mới.

SV kích vào link bên dưới để thực hiện chuyển đổi ngoại ngữ.

2. Lưu ý quan trọng

  • SV chỉ được chuyển đổi ngoại ngữ một lần duy nhất. Khi việc thay đổi ngoại ngữ được chấp nhận, SV phải học lại từ đầu và phải hoàn thành đầy đủ CTĐT của ngoại ngữ mới cũng như xét chuẩn đầu ra theo ngoại ngữ này.
  • Khi chuyển sang học ngoại ngữ mới, học phần của ngoại ngữ cũ SV được biên chế và chưa hoàn thành trong học kỳ hiện tại được hủy và thay thế bằng học phần ngoại ngữ mới.
  • Trong trường hợp chưa có lớp ngoại ngữ mới phù hợp để chuyển sang, khoa ngoại ngữ SV chuyển đến, phòng QLĐT&CTSV và khoa chủ quản lưu thông tin SV để cập nhật khi mở lớp. SV theo dõi các thông báo mở lớp để đăng ký học.

Sinh viên, các khoa và đơn vị liên quan căn cứ thông báo này để thực hiện. Sau thời gian được nêu tại thông báo này, việc chuyển đổi ngoại ngữ trong học kỳ I, năm học 2020 - 2021 không được xử lý, SV học theo các lớp ngoại ngữ đã được biên chế.

http://my.uda.edu.vn/sv/doi_nn