"Tự hào sinh viên Luật" là chương trình đầu tiên chào mừng tân sinh viên K22 đến với ngôi nhà chung Khoa Luật Trường Đại học Đông Á

Chương trình được diễn ra vào hai ngày 04/10/2022 và 10/10/2022, đặt dấu mốc quan trọng cho tất cả Tân sinh viên K22 Khoa Luật Trường Đại học Đông Á

Với tinh thần nhiệt tình của toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Luật cùng tâm tư, nguyện vọng muốn đuợc giao lưu với các em tân sinh viên của đại diện doanh nghiệp và các anh chị sinh viên khóa trên; thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp, trong khoa cùng các thầy cô và những người học Luật khác, Khoa Luật tổ chức chương trình gặp tân sinh viên Khóa 22 với tên gọi: “TỰ HÀO SINH VIÊN LUẬT”.

Đây là lần đầu tiên K22 được giao lưu văn nghệ với lớp, với Khoa. Những tiết mục được dàn dựng, đầu tư kỹ lưỡng và những khuôn mặt tươi sáng rạng ngời để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Quý vị khách mời. Đây cũng chính là dịp Tân sinh viên được giao lưu văn hoá, văn nghệ cùng với các bạn và các anh chị khoá trên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, năng động cho sinh viên, tăng cường sự đoàn kết giữa các sinh viên các khoá của Khoa; và cũng là sân chơi rèn luyện kỹ năng và trau dồi kiến thức, tạo động lực cho sinh viên khám phá và phát huy tinh thần tự học hỏi, tự nghiên cứu, hỗ trợ sinh viên học đại học hiệu quả.

Sinh viên K22 lần đầu làm MC

Đồng thời, để mỗi sinh viên đều hiểu rõ về sứ mạng, tầm nhìn, hiểu rõ về logo Hoa Anh Đào và ý nghĩa của từ “THÀNH CÔNG” trong bộ tiêu chí Văn hóa Đại học Đông Á, giúp sinh viên thực hiện tốt văn hóa chào hỏi trong Tuần HTĐK, có văn hóa trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, có văn hóa ứng xử đúng đắn trên mạng xã hội; hiểu rõ Chương trình đào tạo, các năng lực đạt được sau khi học xong CTĐT và kế hoạch thực hiện CTĐT; thấu hiểu được bản thân để định vị và định hướng phát triển cho mình trong học tập và công việc tương lai; thực hiện tốt quy chế học vụ, lề lối lên lớp, văn hóa học tập theo phương pháp lớp học đảo ngược và tự học, hiểu rõ đặc điểm và kế hoạch đạt năng lực đầu ra trong CTĐT để xây dựng được cho mình một kế hoạch học tập đạt năng lực đầu ra.

 

Đây cũng là buổi học đầu tiên của các bạn tân sinh viên, giúp các bạn thể hiện tâm tư nguyện vọng ngay từ khi được về trường học tập trực tiếp; để nhanh chóng làm quen với nếp sống đại học, môi trường học và nắm rõ thông tin về Khoa chủ quản cũng như các câu lạc bộ, đội nhóm của khoa và trường. Chương trình cũng giúp Tân sinh viên hứng khởi, được khơi nguồn năng lượng và chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho năm học mới, môi trường mới, tăng sự hiểu biết của sinh viên về ngành học mình lựa chọn.

 

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 100 sinh viên và các cán bộ giảng viên Khoa Luật Trường Đại học Đông Á, đặc biệt xin gửi lời cảm ơn đến Giám đốc Nguyễn Xuân Sinh - Công ty TNHH XD-TM-DV Địa ốc Đà Thành Đô đã đến giao lưu và truyền cảm hứng cho các bạn tân sinh viên. Cảm ơn sự nhiệt tình, chu đáo của các anh chị Khoá 19,20,21, đại diện BCH Liên chi Đoàn Khoa Luật, đại diện CLB Light of Law đã dày công chuẩn bị chương trình đón tân sinh viên thật hấp dẫn. Cảm ơn Quý lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa luôn kịp thời giải đáp thắc mắc cho sinh viên, và thắp cho tân sinh viên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, yêu Nghề và lựa chọn con đường thật tốt để đạt được hai chữ "THÀNH CÔNG".

Chúc cho mỗi bạn tân sinh viên "thẩm thấu" được những điều đã học được trong buổi đầu đến lớp, giữ vững lòng tin yêu Nghề Luật và chất đầy thêm hành trang kiến thức, vững bước tiến lên trên con đường sự nghiệp mình đã chọn!