COFFEE TALK : PHỤ NỮ NHỮNG ƯU ÁI VÀ THIỆT THÒI - NHÌN TỪ GÓC ĐỘ PHÁP LÝ

Trong những năm qua, người phụ nữ ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong xã hội, chứng minh được năng lực trong mọi lĩnh vực, và "siêu" nhất có lẽ là họ còn phải cân bằng giữa "việc Nước" và "việc Nhà" .Phụ nữ đã chứng minh rằng, mình là một nửa vô cùng quan trọng của thế giới. Nhân ngày quốc tế phụ nữ, Khoa Luật tổ chức buổi Coffe Talk với chủ đề "Phụ nữ - Những ưu ái và thiệt thòi. Nhìn từ góc độ pháp lí"

Buổi Coffe Talk với chủ đề "Phụ nữ - Những ưu ái và thiệt thòi, Nhìn từ góc độ pháp lí" đã diễn ra vô cùng sôi nổi, với sự tham gia hào hứng của các bạn sinh viên.

Với những chủ đề thảo luận thú vị, các bạn đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ quan điểm, góc nhìn về người phụ nữ thời hiện đại - trong lao động, đổi mới sáng tạo & hôn nhân gia đình.

Trong những năm qua, "phái đẹp" ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong xã hội; người phụ nữ cần cù, chịu khó, thông minh, sáng tạo và đầy cống hiến; họ đã chứng minh rằng, mình là một nửa không thể thiếu của thế giới

Kết lại buổi chia sẻ, chúc các bạn luôn tìm được nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực để mỗi ngày sẽ là phiên bản tốt hơn của chính mình, luôn rạng rỡ & xinh tươi - như những đoá hoa.