HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN DOANH NGHIỆP CTĐT CẢI TIẾN 2023

Ngành Luật, Luật kinh tế đang là một trong những ngành học được đánh giá là tiềm năng nhất hiện nay. Đây được xem là ngành học đang thiếu hụt nguồn nhân lực giỏi trong tương lai.

Một trong những lý do các bạn sinh viên chọn học luật tại Đại học Đông Á chính là Chương trình đào tạo lấy sinh viên làm trung tâm, theo định hướng ứng dụng và hội nhập quốc tế. SV được học sâu về chuyên môn kết hợp với thực tiễn pháp lý thông qua các giai đoạn thực tập, làm việc tại doanh nghiệp.
Chính vì vậy, đổi mới chương trình đào tạo được coi là bước đột phá và có tầm quan trọng đặc biệt, ngày 23/06/2023 vừa qua, Hội nghị lấy ý kiến doanh nghiệp CTĐT cải tiến 2023 của Khoa Luật - Trường đại học Đông Á đã được diễn ra thành công tốt đẹp. 

Hội nghị có sự tham gia và nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng:

-Ông Trần Minh Đức – Phó chủ tịch Trung tâm trọng tài thương mại Miền Trung (MCAC)
-Ông Lê Duy Lương - Trưởng phòng VPĐD tạp chí SHTT và sáng tạo Miền Trung
-Bà Dương Thị Kim Nhung –Phó Chánh án TAND quận Sơn Trà, TP. ĐN 
-Bà Huỳnh Phan Thiên Phúc -Giám đốc công ty Luật TNHH Huỳnh Thiên Phúc


Tại hội nghị, đại diện quý cơ quan, doanh nghiệp đã có những góp ý về CTĐT, vị trí việc làm, năng lực mà sinh viên ngành Luật và Luật kinh tế cần đạt được trong quá trình học tập cũng như thực tập, đi làm tại các cơ quan doanh nghiệp.


🫰 Những trao đổi, ý kiến của quý cơ quan, doanh nghiệp chính là những đóng góp quý báu để Khoa Luật - Trường đại học Đông Á hoàn thiện CTĐT sát với thực tế, hướng người học đáp ứng nhu cầu xã hội và có thể triển khai đào tạo một cách thuận lợi nhất.