Buổi giao lưu thân mật giữa giảng viên khoa Luật và các bạn tân sinh viên K19 - Sắc màu Khoa Luật

Chiều ngày 21/04 vừa qua, buổi giao lưu thân mật giữa các thầy cô và các em tân sinh viên Khoa Luật đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau buổi team building năng động và "vui nổ trời", các bạn tân sinh viên đã có dịp gặp gỡ các thầy cô Khoa Luật trong không khí thân mật, ấm cúng. Đó là lúc các thầy cô cùng 70 bạn tân sinh viên Luật kinh tế ngồi lại bên nhau cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ chính thầy trò Khoa Luật, nghe các thầy cô chia sẻ về nghề Luật, về cơ hội việc làm và định hướng phát triển trong tương lai. Cũng là lúc mà thầy trò Khoa Luật trải lòng với nhau, chia sẻ cho nhau những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng để cùng nhau gắn bó 4 năm dưới mái trường Đại học Đông Á.

Hằng năm, Khoa Luật đón nhận một số lượng tân sinh viên rất lớn đến từ các vùng miền đa dạng từ Nam ra Bắc, tuy không cùng quê quán, giọng nói, hoàn cảnh gia đình và cả giới tính nhưng các bạn đều có chung một đặc điểm đó là đều muốn chinh phục Luật, muốn tiến dần hơn đến với ước mơ của mình. Các bạn đặt ra cho mình một mục tiêu cụ thể, và chinh phục nó bằng những công cụ mà các thầy cô cung cấp cho các bạn trong suốt quãng đường bốn năm miệt mài phấn đấu. Các bạn được các thầy cô định hướng cho riêng mình những lối  đi phù hợp với bản thân, phù hợp với sở thích và cả với nhu cầu của xã hội. Có thể nói, việc các bạn có thành công hay không, có hiện thực hóa được ước mơ của mình hay không phụ thuộc rất nhiều vào những nỗ lực, phấn đấu của các bạn trên giảng đường đại học, phụ thuộc vào các thầy cô không quản ngày đêm vất vả dìu dắt các bạn, phụ thuộc vào môi trường học tập và định hướng đào tạo của ngôi trường mà các bạn đang theo học.

Chính vì vậy, để các bạn có thể đặt bước chân đầu tiên trên con đường học tập và rèn luyện một cách chính xác, và các bạn hiểu thêm về ngành nghề mà mình lựa chọn, để có thể nhận thấy được giá trị của việc cố gắng học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa, Khoa Luật tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ thân mật giữa các thầy cô và các bạn tân sinh viên khóa 2019.

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến từ chính sinh viên các lớp 

Giọng ca mới vô cùng ấn tượng đến từ bạn H Bữ Mlô lớp LE19A1A với tiết mục hát “Chuyện tình nhà thơ

  

Màn song ca “tháng năm không trở lại” của cặp đôi Khánh Linh và Thảo Nguyên lớp LE16A2 và phần giao lưu của các anh chị K16 đã làm không khí hội trường nóng lên rất nhiều.

 

 

  

Màn Múa Ấn Độ cực kỳ ấn tượng của ba bạn "nhỏ mà có võ" lớp LE19A1A đã khiến cả hội trường phải trầm trồ

  

 

Các thầy cô và các bạn rất hào hứng thưởng thức các tiết mục

 

Cô Nguyễn Ngọc Thanh Hà trưởng ngành Luật kinh tế có bài phát biểu mở màn đầy xúc động

 

 

Cô Lê Thị Thanh Lai - Phó Khoa Luật chia sẻ về sứ mệnh và mục tiêu của Khoa Luật, định hướng đào tạo và chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế và Luật học. Ngoài ra cô còn có trò chơi nho nhỏ nhằm "truy tìm tố chất Luật" của các bạn tân sinh viên K19

 

 

 

Các bạn sinh viên nhận được phần quà của trò chơi

Cô Nguyễn Thị Hà - một giảng viên giàu tâm huyết và đã gắn bó với mái trường đại học Đông Á gần 10 năm, chứng kiến bao thế hệ sinh viên tốt nghiệp và vững bước tự tin trên đường đời - có đôi lời chia sẻ với các bạn tân sinh viên K19. Đồng thời, cô Hà cũng gửi tặng đến các bạn một bài hát thật hay!

 

Các bạn tân sinh viên cũng có đôi lời chia sẻ và đưa ra những ý kiến, thắc mắc mong muốn các thầy cô giải đáp

Những tấm hình lưu niệm đầy ý nghĩa

 

 

Kết thúc một ngày thật vui và cũng thật bổ ích cùng cô trò Khoa Luật nào!!!

Hồng Phước