Các bạn tân sinh viên cháy hết mình cùng "Sắc màu khoa Luật"

Tuần học tập đầu tiên đã trôi qua, các bạn tân sinh viên cũng đã mạnh mẽ hơn nhiều khi phải tự mình làm tất cả mọi thứ mà không có bàn tay giúp đỡ của ông bà cha mẹ, và từ đây, những bước đi mới của các bạn cũng đã bắt đầu. Tất nhiên là không tránh khỏi những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu nhưng cũng cũng không kém phần tự hào nữa nhỉ? Chúc mừng các bạn, bây giờ các bạn đã chính thức trở thành "sinh viên Luật".

Thật sự may mắn khi các bạn chọn con đường học Luật, không chỉ học chuyên ngành mà người học Luật còn được rèn giũa bản thân, trưởng thành sớm hơn, suy nghĩ nhiều hơn và chạm đến mọi vấn đề gai góc của cuộc sống nữa. Đây chính là hướng đi mà các bạn chọn, và các thầy cô Khoa Luật UDA cũng vô cùng tự hào khi chọn được các bạn, những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và tài năng!

Khoa Luật luôn có bản sắc riêng, vừa nổi bật lại không kém phần tinh tế. “Sắc màu Khoa Luật” luôn rực rỡ và mang nhiều hứa hẹn, cũng chính là tên chương trình chào đón các bạn, những thành viên mới của ngôi nhà chung Khoa Luật UDA.

Mặc dù thời tiết vô cùng nắng nóng, chương trình "Sắc màu Khoa Luật" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hào hứng, hết mình của các bạn tân sinh viên cùng với sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng của Ban tổ chức là các anh chị sinh viên Luật khóa trên. 

Khởi động bằng những trò chơi vòng tròn đơn giản với bạn quản trò dày dặn kinh nghiệm đến từ lớp LE17A2

Chia team thôi nào!

 

Các đội tự nghĩ cho mình một cái tên và một câu slogan thật hay

 

Khởi động bằng trò chơi "Vượt chướng ngại vật" phiên bản cần tí chiều cao

 

 

 

 

Thắt chặt tình đồng đội với thử thách của chặng 2 - "teamwork". Tiến cùng tiến lùi cùng lùi, ngã là cả đội phải về lại vạch xuất phát!

 

Chặn 3 với thử thách "Chọn kép" làm các đội liêu xiêu khi phải chọn "rắn" hay "lỏng". Thật sự thì chọn cái nào cũng khó cả!

 

 

Chặng 4 với trò chơi "bóng bóng" tưởng chừng bay bổng lãng mạn mà không ngờ lại khó khằn khi BTC liên tục đưa ra những thử thách "không tưởng"

 

 

Chặng 5 - "Chơi keo" là chặng được yêu thích nhất

Và cuối cùng, để kết thúc chuỗi hành trình đầy niềm vui này, các bạn đi tìm "mật thư" được giấu kín để đến địa điểm tập trung cho nhiệm vụ cuối cùng - phóng máy bay về đích!

 

 

 

 

 

Trời gió rất to và máy bay giấy trong quá trình di chuyển đã bị tổn hại ít nhiều, phóng đi phóng lại nhiều lần vẫn bay chệch hướng. Tuy nhiên, các bạn vẫn nỗ lực hết mình, phóng máy bay về đúng "vạch đích", như cách các bạn vẫn luôn nỗ lực bền bỉ hiện thực hóa ước mơ của mình.

 

Phần thưởng giành cho các bạn - những người chiến thắng - với châm ngôn của Khoa Luật "Vì bạn xứng đáng"!

 

Xuyên suốt chương trình “Sắc màu Khoa Luật”, các bạn tân sinh viên đã có cơ hội giao lưu học hỏi, thể hiện bản thân, làm quen với các bạn và các anh chị khóa trên. Các bạn được trải nghiệm sự thú vị của những hoạt động ngoài trời, chơi những trò chơi thử thách cả sức khoẻ, trí tuệ, teamwork, cùng nhau vượt qua những trở ngại đầy hấp dẫn và xóa tan đi những điều khiến các bạn chưa hài lòng, những điều các bạn chưa thích nghi được ở cuộc sống mới. Biết đâu qua hành trình đầy thú vị này, có bạn sẽ tìm được “nửa kia” cùng đồng hành trong suốt những năm học và hành nghề Luật nhỉ?

Hẹn gặp lại các em trong những hành trình tiếp theo nhé!