Các cầu thủ Khoa Luật xuất sắc giành tấm vé vàng tiến vào trận Chung Kết bóng đá nam Hội thao 20-11

Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh, lần đầu tiên, đội tuyển bóng đá nam Khoa Luật được xướng tên ở trận Chung kết giải Hội thao 20-11 do trường Đại học Đông Á tổ chức

Sau một loạt chiến thắng gây cấn đầy xúc động với các đối thủ mạnh đến từ Khoa Y, Khoa Du Lịch và Khoa Tài chính - Kế toán, các cầu thủ Khoa Luật đã xuất sắc giành được tấm vé vàng tiến vào trận CHUNG KẾT của Hội thao chào mừng 20-11 do trường Đại học Đông Á tổ chức.

Chiến thắng này đã mang lại niềm tự hào cho toàn thể Khoa Luật vì đây cũng là lần đầu đội tuyển bóng đá nam của Khoa tiến xa đến trận Chung Kết như vậy. Phải nói rằng, đội tuyển bóng đá của Khoa ngày càng trưởng thành hơn và thực lực được nâng cao hơn rất nhiều.

Với tinh thần thi đấu kiên cường và sự góp mặt của đông đảo cổ động viên, chúng ta đã nhuộm đỏ sân thi đấu với màu áo truyền thống và những pha bóng đẹp mắt. Chưa bao giờ tinh thần thể thao sục sôi đến thế! Chưa bao giờ các bạn sinh viên được hòa cùng nhịp đập rộn ràng đến thế! Chưa bao giờ tinh thần đoàn kết của cả khoa lại dâng cao đến thế!

Và chiều ngày 15/11 sắp tới, tại Khu liên hợp thể thao trường Đại học Đông Á, trận đấu cuối cùng của môn bóng đá nam sẽ nổ ra nảy lửa. Đối thủ của chúng ta rất mạnh - liên quân Khoa xây dựng khóa 15 - nhưng chúng ta sẽ không bao giờ chùng bước. Tinh thần thể thao luôn rực sáng trong trái tim của các cầu thủ và cả cổ động viên Khoa Luật.

Các bạn cổ động viên Khoa Luật ơi! Trong thể thao chưa bao giờ ta có thể đoán trước được điều gì! Nhưng chắc chắn sự góp mặt của đội ngũ cổ động viên sẽ giúp các cầu thủ được tiếp thêm sức mạnh! Hãy đến cổ vũ và truyền lửa, truyền niềm tin, truyền may mắn cho trận đấu tiếp theo của Khoa chúng ta nhé!