Chợ Tết xưa của Khoa Luật rực rỡ trong chuỗi hoạt động Xuân sẻ chia 2021

Hoà vào không khí rộn ràng của chuỗi hoạt động Xuân Sẻ Chia do Đoàn Trường Đại Học Đông Á - Đà Nẵng tổ chức, sinh viên Khoa Luật Uda cũng đã dựng một gian hàng tái hiện lại truyền thống Chợ Tết Xưa, mua bán bằng tem phiếu với những món ăn đậm nét văn hoá dân tộc như xôi gấc, ram bắp,... và những món ăn vặt vô cùng “sinh viên”.

Các bạn sinh viên còn trổ tài gói bánh chưng bánh tét, làm mứt cùng nhau ngay giữa sân trường. Có lẽ các bạn cũng sẽ có những cảm xúc mới khi quây quần gói bánh bên gia đình thứ hai của mình, đại gia đình Khoa Luật UDA nhỉ?!

Còn rất nhiều hoạt động vui và bổ ích mà các bạn sinh viên đã trải qua trong Hội trại đầy ý nghĩa này. Các trò chơi dân gian mỗi dịp Tết đến Xuân về được tái hiện ngay tại sân trường Đại học Đông Á với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên 

Hi vọng các bạn lưu giữ trong tim mình những kỷ niệm đẹp nhất của thời sinh viên, không chỉ lo học tập mà còn cùng nhau thực hiện rất nhiều hoạt động ngoại khoá, hoạt động cộng đồng mang nhiều ý nghĩa lớn lao hơn nữa!