Gặp lại người thầy đáng kính - GS.TS. Nguyễn Đăng Dung với chuyên đề "Xây dựng pháp luật trong thời kỳ hội nhập" và "Đạo đức nghề luật"

Chiều ngày 02/10 vừa qua, thầy và trò Khoa Luật vô cùng vinh dự và tự hào khi được mời thầy Nguyễn Đăng Dung, vị Giáo sư đáng kính, uyên bác và thân thiện, trình bày cho hơn 300 sinh viên Luật về một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay.

GS.TS. Nguyễn Đăng Dung với sinh viên Đại học Đông Á

Buổi học với các chuyên gia đầu ngành, những “cây đa cây đề” trong và ngoài nước vừa hiểu sâu biết rộng, lại vừa gần gũi, thân thiện luôn là nét riêng, nét đặc sắc của Khoa Luật. Các em tân sinh viên lần đầu được tham gia những hoạt động chung với toàn khoa cũng có những cảm xúc mới mẻ, càng thêm yêu ngành Luật mà mình đã chọn. Bên cạnh những hoạt động báo cáo chuyên đề này, Khoa sẽ tổ chức cho các em thêm nhiều giờ học chuyên ngành cùng các thầy cô giáo dày kinh nghiệm về lý thuyết lẫn thực tiễn, các hoạt động ngoại khóa và cuộc thi tranh biện giúp gắn kết và trau dồi kỹ năng mềm cho sinh viên, những đợt thực tập nghề nghiệp để giúp các em sinh viên định hướng tương lai và củng cố kiến thức đã được học tập.

Một lần nữa, cám ơn GS.TS. Nguyễn Đăng Dung đã dành quỹ thời gian quý báu của mình để cùng chia sẻ với thầy trò Khoa Luật Trường Đại học Đông Á những chuyên đề vô cùng hấp dẫn, bổ ích. Chúc Giáo sư luôn mạnh khỏe và hẹn gặp lại thầy với càng nhiều bài học hay hơn nữa!