Sinh viên Khoa Luật làm lồng đèn cá chép chung tay gây quỹ Vé xe Tết

Ngày 14/1/2021 vừa qua, trường Đại học Đông Á tổ chức chương trình Ngày hội sinh viên với chủ đề “Xuân sẻ chia” năm 2021, trao tặng 243 vé xe Tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại 16 tỉnh miền Trung đang theo học tại trường với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Đây là số tiền do các sinh viên tự gây quỹ bằng nhiều hình thức, để giúp đỡ, hỗ trợ các sinh viên khác có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có hoạt động làm và đấu giá lồng đèn diễn ra trong đêm Hội trại.

Liên chi Đoàn Khoa Luật cũng đã lên ý tưởng và thực hiện lồng đèn "cá chép hóa rồng" - một trong những lồng đèn được chọn trình diễn và được đấu giá cao trong chương trình. 

Bạn Li Li - Phó Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Luật vô cùng mừng rỡ và tự hào khi kết quả đấu giá cho sản phẩm của lớp mình đạt mức cao. Với sinh viên, món quà mà các em tỉ mỉ thực hiện và gửi gắm nhiều tình yêu này sẽ góp thêm được nhiều chiếc vé yêu thương nữa dành đến các bạn sinh viên khó khăn được về nhà vui đón Tết cùng gia đình.

Sinh viên Lê Đình Lượng – Phó Bí thư Đoàn trường cho biết: “Chương trình hỗ trợ vé xe Tết là hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức trước thềm Tết cổ truyền từ 10 năm nay. Với hơn 3.000 vé xe đã được trao đến sinh viên từ những hình thức gây quỹ sáng tạo của chính sinh viên dành đến bạn bè mình”.