Tân sinh viên Khoa Luật với buổi Định hướng nghề nghiệp bổ ích

Chiều ngày 18/1/2021 vừa qua, các bạn tân sinh viên ngành Luật và Luật kinh tế đã có một buổi trao đổi thú vị với Phó Giám đốc Sở Tư pháp thành phố Đà Nẵng về định hướng nghề nghiệp tương lai.

Như thường lệ, Khoa Luật Trường Đại học Đông Á luôn làm tốt công tác chuẩn bị hành trang cho các bạn Tân sinh viên, giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề mình đã chọn.

Theo đó, ở học phần Nhập môn nghề nghiệp, các bạn sinh viên đã được tiếp cận những vị trí việc làm của mình trong tương lai, được các thầy cô định hướng nghề nghiệp phù hợp để có hướng phấn đấu, nỗ lực trong bốn năm học sắp tới. 

Khoa Luật Trường Đại học Đông Á còn mời về những diễn giả từ các doanh nghiệp sẽ tuyển dụng các bạn trong tương lai, trao đổi và chia sẻ những vấn đề mà các bạn sinh viên quan tâm nhất. Các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nghề Luật, và cũng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn đối tương lai nghề nghiệp của mình.

ThS. Tạ Tự Bình - Phó Giám đốc Sở Tư Pháp thành phố Đà Nẵng đã nhắn nhủ đến toàn thể các bạn sinh viên rất nhiều điều bổ ích về công việc của các bạn trong tương lai, những hành trang các bạn cần chuẩn bị để chinh phục ước mơ của mình, cũng như đã chia sẻ với các bạn rất nhiều những trải nghiệm thực tế quan trọng mà các bạn cần phải chú ý trau dồi.

Qua buổi học thú vị này, ắt hẳn các bạn sinh viên Luật sẽ có nhiều quyết tâm hơn nữa, chăm chỉ học tập và rèn luyện toàn diện hơn. Trước mắt, đối với các bạn, con đường nghề nghiệp tương lai tuy không dễ chinh phục nhưng cũng không còn xa vời ngoài tầm tay nữa!