TOP 12 cuộc thi tranh biện Sera Monastery mùa 2: Họ là ai?

Trải qua nhiều vòng đấu hấp dẫn, kịch tính, 12 gương mặt xuất sắc nhất mùa giải tranh biện Sera Monastery đã lộ diện.

12 thành viên, 4 đội thi sẽ "chạm trán" nhau trong Vòng chung kết cực kỳ gay cấn và hứa hẹn những màn tranh biện "nghẹt thở".

VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI TRANH BIỆN SERA MONASTERY MÙA 2 SẼ ĐƯỢC DIỄN RA VÀO LÚC 8H NGÀY 24/11/2020 TẠI HỘI TRƯỜNG EDISON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÔNG Á VỚI 2 CẶP ĐẤU:

Trận tranh Ba-Tư: AHA vs. FLAMES

Đội hình đội AHA

AHA - là viết tắt của 03 cái tên ĐỨC ANH, THÁI HÒA, TUẤN ANH - 02 bạn TUẤN ANH VÀ THÁI HÒA đến từ lớp LE20A1A và ĐỨC ANH đến từ lớp LE19A1A.

Quy tụ trong dàn thành viên của dàn thành viên team chính là những gương mặt sáng giá với phong thái tự tin, dám khẳng định bản thân và mạnh dạn bước lên chặn đua tri thức mặc dù 02 trong ba cái tên trên là tân sinh viên K20 của Khoa. Ba chàng trai đến từ AHA hứa hẹn sẽ đem đến vòng Chung Kết nhiều sự kịch tính và hấp dẫn.

Đội hình FLAMES

FLAMES mang trong trong mình ngọn lửa nhiệt huyết cùng tinh thần bản lĩnh. Ba nhân tố độc đáo đến từ ba thế hệ của khoa Luật - Mỹ Linh đến từ lớp LA19A1A, Y Phơ Hđơk lớp LA20A1A và Cảnh Trung lớp LE17A1 - đã tập trung lại tạo thành 01 đội thi chất lượng. Với những kỹ năng, kiến thức và phong thái thi của đội, FLAMES sẽ tỏa sáng, đốt cháy ngọn lửa đam mê của đội mình trong phần thi vòng Chung Kết sắp tới

Trận tranh Nhất-Nhì: THE STARS vs. DREAM MAKERS

Đội hình đội THE STARS

THE STARS là đội mà 03 thí sinh - Ngọc liễu lớp LE17A1, Ngọc Phú và Kim Chi lớp LE20A1A - đã liên minh với nhau tạo thành một đội đầy sức mạnh và quyết tâm. Chuẩn bị với một tâm thế bình tĩnh và tự tin, hi vọng rằng THE STARS có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với BGK với những hệ thống luận điểm chặt chẽ, logic và có thể gây " thương nhớ" đối với các khán giả tham dự bởi sự nhiệt huyết và đam mê của đội mình.

Đội hình đội DREAM MAKERS

 DREAM MAKER'S là sự kết hợp của 03 bạn Thu Hương lớp LE19A1A, Thanh Thảo và Hữu Hiếu lớp LA20A1A. Sự xuất hiện của 03 bạn như đã tạo ra một " phản ứng hóa học" vô cùng thú vị. Để tranh đấu vị trí Quán Quân năm nay DREAM MAKER'S sẽ làm gì để tạo nên sự độc đáo riêng của mình?

Đội nào sẽ là Quán quân cuộc thi tranh biện SERA MONASTERY mùa 2? Ai sẽ trở thành Excellent debater? 

Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 24/11/2020 nhé! 

Hãy đón xem và cổ vũ thật nhiệt tình cho tất cả các bạn sinh viên và các đội thi nào!!!