Đọc sách online trong thời đại mới

Waka.vn  là một trong những trang web đọc sách online uy tín và phổ biến nhất hiện nay, được thành lập và sở hữu bởi Công ty Cổ phần Bạch Minh (Vega Corporation), và nằm trong Top những ứng dụng đọc sách tốt nhất ở Việt Nam, Waka có hơn 2 triệu độc giả trên khắp cả nước, với hơn 2 triệu lượt cài đặt ứng dụng trên mọi hệ điều hành.

Waka đã xây dựng được một kho tàng hơn 10.000 cuốn sách, truyện, tạp chí, ebook… rất đa dạng và phong phú với đầy đủ các thể loại, chủ đề và nội dung từ kinh doanh, khoa học – công nghệ, kỹ năng, văn học…đến từ hơn 100 nhà xuất bản, tác giả nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, các đầu sách sẽ luôn được cập nhật và bổ sung liên tục, cho học sinh, sinh viên tha hồ lựa chọn và tìm đọc được những cuốn sách hay và mới nhất.

Kết quả hình ảnh cho waka.vn

Với Waka, sinh viên có thể đọc sách điện tử dễ dàng ở bất kỳ nơi đâu, bằng bất kỳ thiết bị công nghệ nào như sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân (PC, laptop) cho đến app Waka trên các hệ điều hành điện thoại thông minh đang phổ biến hiện nay như iOS và Android, tất cả đều được tự động đồng bộ trên mọi thiết bị được kết nối. Hơn thế nữa, ngay cả khi không có mạng Internet và Wifi, bạn vẫn có thể đọc sách offline mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Ngoài những đầu sách phong phú, có bản quyền miễn phí trên web, sinh viên có thể mua online những cuốn sách bản quyền với giá thấp hơn giá thị trường để đọc nhằm mở mang kiến thức, giúp ích cho việc học tập.